DDB WORLDWIDE

Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014
DDB WORLDWIDE

Nét đặc trưng: Sản xuất những mẩu quảng cáo đầy tính nghệ
thuật.
Doyle Dane Bernbach không phát minh ra ngành quảng cáo. Họ
cũng không phát minh ra quảng cáo thông minh. Nhưng những gì họ
đã làm trong vòng nửa thế kỷ qua là không ngừng sản xuất ra những
chiến dịch quảng cáo sống động một cách đáng ngạc nhiên. Chúng
thường mang đến cho khán giả sự hài hước đậm chất Mỹ và sự tôn
vinh sản phẩm được quảng cáo một cách hết sức khéo léo. Quảng cáo
của họ  cho dòng xe con bổ  (Beetle) của hãng Volkswagen đã  giúp
dòng xe này trở nên vô cùng nổi tiếng. Thông điệp quảng cáo điển
hình Chúng ta Cố gắng hơn (We Try Harder) cho Avis cũng được phát
triển bởi DDB, cùng rất nhiều mẩu quảng cáo truyền hình nổi tiếng
khác. Được thành lập vào năm 1949 bởi Ned Doyle, Maxwell Dane và
William Bernbach, công ty này đã kết hợp sự sáng tạo cũng sự hài
hước đặc biệt để trở thành công ty quảng cáo lớn thứ nhì nước Mỹ và
thứ ba trên thế giới. Giờ đây họ có hơn 200 văn phòng trên khoảng
100 quốc gia, và  doanh thu năm 2000 đạt mức 16,9 tỉ đô-la. Đồng
thời, họ cũng duy trì một bầu không khí làm việc mà mọi nhân viên
đều muốn cống hiến hết mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét